Saturday, February 21, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tối ưu

Các gói trang trí nguyên gói phổ biến mà các dịch vụ cưới phục vụ cho khách sẽ gồm cổng hoa, hoa trên bàn tiệc, phông, bàn nghinh tiếp, âm nhạc, MC,... Nhưng không phải lúc nào việc trang trí trọn gói cũng đáp ứng đòi hỏi của cô dâu chú rể, vì vậy bạn nên linh động, thêm thắt một vài phụ kiện để tạo điểm nhấn cho đám cưới.

dịch vụ chụp hình cưới

Hầu hết các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy nhiên, nếu không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng gam màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Nếu là người khá kĩ tính, thì việc trang trí thêm cho bàn nghinh tiếp sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Đầu tiên, bạn chỉ cần tận dụng những vật dụng có sẵn như chọn một chiếc khăn trải bàn sạch đẹp. Đặt trên đó một bình hoa cho sang trọng, & có thể trang trí thêm một số phụ kiện cá nhân như khung ảnh, nến, hoặc các đồ vật xinh xắn khác. Khi đó, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một bàn nghênh tiếp như ý muốn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây sẽ là nơi khách sẽ ngồi & thưởng thức thức ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của chính mình bằng một vài cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo cẩn trọng phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể yêu cầu nhà hàng. Bên cạnh đó, để tạo dựng nên sự sinh động và chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Nếu quan tâm một chút, bạn sẽ nhận thấy những chiếc bánh tầng của dịch vụ chụp hình cưới chỉ có tầng trên cùng là bánh thật, còn lại đều là tháp giả. Để chiếc bánh cưới trắng giản đơn trở nên sinh động, ấn tượng hơn, các cặp đôi chỉ cần điểm thêm vài bông hoa tươi vào các tầng bánh. Chắc chắn bạn sẽ có được một chiếc bánh tầng theo ý thích.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Song song đó, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sân khấu. Lễ thành hôn sẽ thêm đặc sắc hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sàn diễn, với ánh nến lung linh, mờ ảo.

Khi tìm đến các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tham vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Hiển nhiên, chi tiêu không hề thấp. Và kết quả là, nếu không định chi quá nhiều cho tiệc cưới, bạn cần cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy cần thiết. Tuy nhiên, một số hạng mục như: cổng hoa, bàn đón tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn không nên lơ đi.

Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng chụp hình cưới tp hcm - Đặt mua

No comments:

Post a Comment