Tuesday, April 28, 2015

Sự xuất hiện của những kiểu áo thun Cool Shirts

Áo thun không khi nào là item hết mốt với những phong cách thời trang. Bạn sẽ nhận thấy một điều rằng, ở trong quần áo của tất cả mọi người đều sẽ vẫn có ít nhất là một dạng áo thun bởi chúng rất dễ để mặc, chẳng hề kén thân mình và trên hết là lúc nào cũng mang lại sự đơn thuần tuyệt vời y hệt 1 thiết kế quần jean đa năng hay là váy đen ngắn. Liên tục thay đổi theo năm tháng, các chiếc áo thun có thể nói đã thích nghi để thay đổi và đồng thời tự chúng mang đến những trào lưu chưa từng có mang đầy sức hút. Năm 2015, những loại áo thun T shirts photos lại quả thực phổ biến, làm say mê biết bao người hâm mộ thời trang khắp thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Được biết đến lần đầu tiên từ những năm 1960s ở 01 shop nhỏ ở London, vài mẫu áo thun Funny Shirts (Cool Shirts tee) thể hiện tinh thần Disney world từ hình ảnh chú vịt Donald cùng với chuột Mickey liên tục được rất nhiều người yêu chuộng. Tính đến những năm 70s, designer Vivienne Westwood với cộng sự Malcolm McLaren đã mạnh tay giới thiệu hình chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – dấu hiệu của Đức quốc xã, với hình ảnh cây thập giá ngược và 1 dòng chữ Destroy lên chiếc áo Cool Shirts của mình. Thập niên 80s đánh dấu sự nổi tiếng của áo thun in chữ, khởi đầu bằng bức ảnh chụp Katharine Hamnett diện chiếc áo thun có in 1 dòng “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không chấp nhận Pershing” – nhắc đến ý kiến phản đối gay gắt việc nước Mỹ đặt tên lửa Pershing ở Anh) bắt tay với Margaret Thatcher năm 1984. Áo thun Cool Shirts đã trở thành tâm điểm đối với sàn catwalk vào năm 2006 khi Henry Holland muốn đưa những mẫu chiếc áo Cool Shirts với tính phong cách vào bộ sưu tập của mình.

Đi tới VN từ mùa hè năm 2008, item hot áo thun Cool Shirts này có vẻ như hiếm khi nào giảm nhiệt. Hè năm nay, áo Cool Shirts phối cùng xu hướng statement t-shirt tạo thành nhiều loại áo cùng với dòng chữ khá đơn giản, phông chữ lớn và ấn tượng. Kiểu áo phông thực sự đơn giản, rất dễ phối với các loại trang phục khác biệt, chính vì thế mà chúng được khá nhiều sao trong nước & khắp thế giới yêu thích. Áo thun Cool Shirts vô cùng ấn tượng vì thế mà các bạn gái sẽ tìm thấy chúng ở bất kì đâu, từ 1 vài chợ sinh viên đến cả 1 vài gian hàng "xịn". Có tới cả hàng trăm kiểu dáng thú vị cùng với các Cool Shirts, các hình ảnh với ý nghĩa riêng khác biệt để chúng ta mua sắm. See more the best of Papa shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Quy tắc nhanh chóng nhất giúp mặc mẫu áo này là mặc cùng những chiếc quần jeans hay shorts bò cùng với giày thời trang mạnh mẽ. Riêng một số chiếc áo thun Cool Shirts tee dạng oversized, chúng ta thích hợp nhất là diện theo style giấu quần nếu mix với shorts. Vài quý cô điệu đà sẽ thoải mái phối hợp chiếc áo thun Cool Shirts của mình với 1 item chân váy bằng ren & kiểu giày gót cao kể cả giày búp bê trẻ trung. Nếu bạn thích mặc “ngầu” hơn chút, bạn tất nhiên có thể phối hợp áo thun Cool Shirts cùng với quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts cũng có thể mặc ở trong áo blazer, phối hợp với chân váy lấp lánh cho 1 buổi girls’ night out.

Mỗi 1 kiểu dáng áo thun Cool Shirts lại mang một thông địêp khác biệt mà người mặc muốn cho thấy, bởi thế mà cho dù các bạn có dự tính mặc theo style nào, thì cũng nắm rõ mặc bằng cách nào cho bộ trang phục liên quan với ý nghĩa của chiếc áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/ 

No comments:

Post a Comment