Saturday, April 25, 2015

Một số mẹo giúp chàng lựa chọn mua và mặc áo thun Avengers trông cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) được xem là items thông dụng và ưu chuộng đặc biệt với các chàng, giúp chàng trai trẻ tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các phái nam có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm thương mại, đi ăn trưa với bạn bè, đi làm hơn nữa là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, bạn nam có bâng khuâng có cách gì để thật lịch lãm với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Ngay bên dưới là các mẹo vặt chàng trai trẻ cần thuộc lòng mỗi khi tậu áo thun Avengers:


1.Kích thước phải vừa: tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn lựa áo thun luôn là phải phù hợp và đúng size. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi phái nam có dáng người đầy đặn hoặc gầy, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may giúp cho chàng trai trẻ trang bị cho những cái nhìn về khuôn người của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm mất thẩm mỹ toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện nó. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ đúng dáng hơn thậm chí khi bạn chỉ bận duy nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom t-shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm ra được cái áo vừa vặn bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những loại áo có điểm nhấn ngay ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng ngay cả khi chàng trai trẻ không có vùng ngực nhiều cơ như mong muốn.


4.Vùng tay áo thun Avengers : lưu ý phải lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của mỗi người. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của bạn trai sẽ lộ ra rõ hơn cho dù chàng có show ra cơ bắp của chàng hay không. Xem thêm áo thun Funny avengers tees.

Funny Avengers T shirts


5.Đường viền cổ áo : nếu bạn nghĩ mình có cơ cổ đầy đặn nên nhớ chọn cổ áo rộng cho việc hở ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người có cơ sẽ khiến bạn nam bận thu hút hơn trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả chàng trai trẻ đều đến phòng tập Gym hàng ngày để sở hữu dáng người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi cơ thể của của chính mình, làm theo các tips giúp cải thiện đáng kể cách sắm áo sao cho vừa người và không làm lấy đi nhiều time hay nhiều tiền cho việc mua sắm. Nguồn: http://www.Coolshirtscoupon.Com/new-designs và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment