Sunday, May 18, 2014

Các kiểu dáng áo sơ mi nữ cổ cao ấn tượng năm nay


Những lúc thời tiết se lạnh mùa thu, đầu mùa đông, vs 1 vài dạng áo khoác dáng dài hay là áo len, các bạn teen cũng có thêm nhiều sự lựa chọn model mới đó là các mẫu áo sơ-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cổ cao chính là một khuynh hướng fasion mới xuất hiện tại mùa Thu - Đông năm nay. Nó chẳng những đẹp, duyên dáng mà còn làm cho bạn tăng thêm hình thể năng động, trẻ trung, đặc biệt rất ”ăn nhập” vs một số cô nàng sở hữu cái cổ dài hơn bình thường. Cùng nhau tìm hiểu 1 số kiểu áo sơ mi nữ cao cổ đẹp để thay đổi cung cách ăn mặc thu - đông của các bạn nghen!


 áo sơ mi nữ cá tính

 Kiểu dáng áo sơmi cao cổ bẻ xuống 

Trước hết, mà mình muốn nói tới chính là những áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập. Phía cổ được thiết kế khá tinh tế để nếu gập xuống vừa thấy đẹp xinh, dễ thương mà rất sang trọng, thanh lịch.

Đối với kiểu dáng sơ-mi như thế đó, nhiều bạn gái chỉ cần điểm thêm 1 chiếc vòng cổ lấp lánh sẽ giúp người diện tạo chỗ nhấn tuyệt hảo đồng thời cũng rất tinh tế & cuốn hút hơn.

Nếu như khá tự tin ở dáng người của mình, chị em có thể lựa chọn kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ cao cổ bẻ xuống ôm bó vs chiếc săntia ngay phía đằng sau lưng hay cạnh phần sườn. Còn nếu có khuyết điểm như ”hai lưng” hay là phần bụng có mỡ, mọi người phải lựa chọn giải pháp không nguy hiểm là những chiếc áo sơmi dáng suông nha!

 Mẫu áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những dạng áo cổ lọ hay là đặc trưng của áo pull thì ở mùa lạnh năm 2014, bạn có thể thỏa thích refresh bản thân mình cùng với những dạng sơ mi cổ lọ. Đây quả đúng là kiểu mẫu áo giúp cho các bạn trở thành vô cùng nhã nhặn và nữ tính, đồng thời lại giúp các bạn ấm cúng hơn nữa trong suốt mùa đông lạnh thay vì loại áo sơ mi nữ thường thấy.

 Áo sơ mi cổ cao thắt nơ điệu đàng 

Song song các dạng áo cao cổ thường dùng, nhiều bạn gái cũng yêu thích chọn các dạng áo sơ mi cao cổ kết hợp nơ thắt trong thời gian Thu Đông năm nay. Kiểu mẫu áo sơ mi nữ đó dẫu chẳng còn quá xa lạ thế nhưng nó vẫn luôn đem lại 01 dáng vẻ nhã nhặn, đáng yêu nơi văn phòng cho những phái đẹp.

 Áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng đó là những chiếc áo sơmi cổ Peter Pan. Các kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được xếp trong list các dạng áo sơ mi cao cổ bởi vì chúng đã mang lại cho bạn gái một vẻ đẹp kín đáo & ấm áp ở ngày mùa năm 2014.

 Tags:Thời trang

 

No comments:

Post a Comment