Monday, May 5, 2014

Ngất ngây trong mùi hương nước hoa Pháp quý phái

Nhắc tới nước hoa pháp thì hẳn được vô khối bạn nữ mến mộ vì bởi mùi thơm sang trọng, ngọt ngào tới mê hoặc hồn người. Các hãng nước hoa Pháp đã làm mê đắm không kể xiết quí cô. Các sản phẩm dầu thơm từ Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như thương hiệu trên toàn châu lục.

Để nổi tiếng như là hôm nay mỹ phẩm Của Pháp, đã phải có 1 lịch sử lâu dài, khởi đầu bởi do một số nhà quyền quí truy tìm, khám phá để thỏa mãn đến đời sống trù phú của chính mình, tới một số nhà tư bản thích phát triển những chủng loại nước hoa Pháp cho những quý bà…và sau đó hình thành những thương hiệu nước hoa Pháp như là Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mỗi 1 nhãn hàng lạ có được một sắc vị rất riêng của Nước Pháp cũng như là của mùi thơm của mình.

nuoc hoa nu

Trésor In Love là một trong số các loại dầu thơm được nhiều người ưa chuộng nhất hãng Lancome, đã được ra mắt từ đầu tháng 03 năm 2010. Với hương thơm dịu nhẹ, dạng nước hoa mới này bộc lộ cảm xúc của những bạn gái đang yêu và làm tất cả cho tình yêu. Kiểu mẫu chai tuyệt mĩ cùng với các đường tạo dáng thuôn thả, gợi cảm. Đặc biệt trên cổ lọ có đính 01 hoa hồng bằng satin đen tuyền tăng thêm nét hấp dẫn, làm cho những chai nước hoa Trésor in Love thành ra có 1 không 2.

Chả những tập trung vào sự sang trọng theo xu hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngHiệu Lancôme còn đem tới cho những người chuộng tinh dầu thơm 01 lựa chọn mới lạ cùng hương thơm tự nhiên, sâu lắng từ Benghal bắt nguồn cùng với hương vị gừng & quýt đầy tràn nhựa sống nạp thêm năng lực cho chị em mình, kế tiếp là hương hoa nhài & quả mơ ngọt lịm đằm thắm, sau cùng mùi hương khắc khoải của đàn hương & cỏ xạ hương quyến rũ.

Nếu như nói đến nước hoa Pháp mà chẳng nhắc tới nhãn hiệu Burberry, hoặc là Chanel quả là 1 sự thiếu sót. Nhãn hàng Chanel đã quá nức danh với những loại nước hoa của chính mình, cũng như sự tích tên tuổi từ một cô bé mồ côi biến thành hình tượng thời trang trên khắp châu lục. Trong số đó sức sáng tạo vô biên, nhãn hiệu chất chứa sự quyến rũ, quý phái cực kỳ của dòng dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được xứng danh là hoàng hậu của những loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Hãng Burberry mang lại nét trẻ trung kết hợp cổ điển, tinh tế, sành điều chính ngay từ tên gọi của mình. Với xu hướng hòa nhập thời đại, mẫu chai được thiết kế từ đá thạch anh có dáng vẻ thời trang hơn trước cùng màu hồng & trắng thuần khiến, được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập mới nhất của hãng nước hoa Pháp Burberry. Burberry sở hữu mùi hương từ trái cây chín, hương hoa tinh tế & mùi hương gỗ phóng khoáng thật là tuyệt mĩ dành cho mùa hè nóng bỏng.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment