Wednesday, May 21, 2014

Đẹp hơn mọi lúc mọi nơi cùng với những item thời trang nữ trẻ trung

Lúc nào cũng đẹp xinh, phong cách ở trong mắt người khác là 1 chuyện mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng luôn luôn hi vọng có được từ cách ăn mặc của mình. Cũng bởi nhiều mong muốn trên mà các cô gái lúc nào cũng "căng não" nhằm chọn mua cho bản thân mình một loại thời trang hợp lý nhất & cũng có vô số người đã lâm vào tình cảnh khó khăn, chán ngán. Để giúp làm vơi đi phần nào những lo lắng đấy, chị em mình hãy cùng nhau tham khảo một vài phong cách thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để chọn được cho bản thân mình 1 item thời trang hết sức toàn hảo nha!

vay dam dep
 

Váy đầm

 


Đấy có lẽ là 1 trang phục không thể thiếu ở trong tủ áo của nhiều bạn gái tại ngày hè này.Váy đầmmang tới style trang nhã, thướt tha song vẫn rất là lôi cuốn, chẳng giống như những mẫu quần ống "bực bội", váy giúp "cặp giò" của các bạn gái được "giải phóng" khỏi những bó buộc tạo nên cảm giác thoáng đãng, dễ chịu trong mỗi bước đi. Những thiết kế váy đầm đẹp 2014 được phái nữ ham thích thí dụ như:

 Đầm midi : Xì-tai thanh lịch & điệu đà ở mẫuđầm midisẽ có khả năng giúp cho chị em tôn lên những đường nét dáng vóc thanh nhã của chính mình. Chúng có thể che giấu đi phần mông khiêm tốn giúp chị em luôn thu hút trong mọi trường hợp. Đầm midi còn có thể dùng để mặc đến công sở, dạo phố, dự tiệc…

 Đầm hoa : Mẫu đầm này đây có khả năng giúp cho chúng ta tạo ấn tượng trong mắt người khác.Đầm hoa"long lanh" không chỉ bởi vì tông màu tươi tắn của những vòng hoa xinh đẹp mà còn bởi thiết kế lịch sự, nữ tính, sở hữu nó các bạn sẽ thành một bông hoa tươi thắm trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó với một vài cô nàng có vóc dáng chuẩn cùng với chiều cao tuyệt vời thì hãy nên thử mình với một vài chiếc đầm cut out 2014 sexy, tuy chúng hơi kén người diện, tuy vậy sự quyến rũ mà chúng đem lại thì chả bộ đồ thời trang nào so sánh được.

 Đầm voan : Cùng với chiếc đầm này đây cái nóng bức sẽ chẳng thể nào gây phiền tới chúng ta nữa, do loại vải voan mỏng, thoáng đãng.Đầm voancòn có thể mặc đến nơi làm việc hoặc là dạo phố với những người bạn, chúng sẽ giúp người diện nom giống y như tiểu thư dễ thương. Phái đẹp cũng có khả năng mua các mẫu đầm mang màu sắc dịu dàng để chẳng cảm thấy nóng nực bởi tia nắng gay gắt ví dụ: đầm trắng, đầm pastel… gam màu tinh tế của chúng sẽ giúp cho chị em hóa thành quý cô trang nhã trong mắt mọi người. Hay là ngây thơ, đáng yêu thêm nữa cùng với các mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Cụm từ này ắt chả còn gì là lạ lẫm với các bạn nữ. Các dáng váy dầm lở tone màu đen có thể thích hợp cùng với hầu hết thân hình và bận được trong mọi tình huống.Little black dressthật là sự chọn lựa toàn hảo với những cô nàng ở trong những buổi tiệc. Bên cạnh đó cũng còn có 1 chiếc chân váy khá là thú vị nữa đấy là Tank-dress với kiểu mẫu ôm bó, dài chưa qua gối. Mình có thể dễ dàng biến đổi muôn vàn style bằng dạng đầm này, tham gia party, dạo phố, pinic, hay là vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh một số chiếc váy, đầm là những chiếc áo thun nữ độc đáo:



 Áo thun trắng : Giản đơn song không hề kém phần sành điệu,áo thun trắngdễ dàng mix phối cùng rất nhiều y phục khác nhau hoặc biến mình trở thành trang phục nền hổ trợ cho một số item khác. Cũng giống áo thun trắng,áo thun trơncũng có khả năng như thế, thích hợp cho một số bữa dạo chơi nhẹ nhàng trong buổi chiều tà hoặc là mix phối cùng với short jeans, quần jean, kaki để tạo nên style giản đơn mà cực kì ấn tượng.

 Áo lưới : Mát mẻ, trẻ trung và phá cách fashionáo lướihiện được vô số bạn nữ yên thích cho những dịp dạo chơi tháng hè. Lúc bận áo lưới hãy nhớ diện cùng ở bên trong 1 mẫu áo khác tone màu hay 01 kiểu váy thân liền chớ được ăn bận áo không vì do nó sẽ khiến cho chúng ta bị mọi người để ý. Hay chúng ta cũng có thể diện cùng với 1 dáng áo thun sheer dài tay cho một số buổi đi du lịch hay những khi trời nắng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây cũng là 01 dạng áo thun nữu được khá nhiều cô bạn yêu thích bởi có vẻ ngoài năng động, xì teen của chúng. Chúng giúp cho các chị em phụ nữ có vóc dáng mảnh khảnh nhìn đầy tròn hơn, còn những chị em béo tròn thì tránh diện nó nha vì bởi chúng sẽ làm cho mình đã béo nay càng béo hơn. Hãy thay chúng bằng một loại áo thun số giản dị sẽ giúp bạn đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dạng áo thun này khá quyến rũ, chỉ với tên của nó hẳn chị em chúng ta cũng đã biết được vẻ ngoại của chúng, khi muốn ăn diệnváy áo xuyên thấuđể giúp mọi người cảm thấy được vẻ gợi cảm, thanh lịch của chúng ta bạn nên lựa chọnáo lótchung tông màu nhá! Chớ nên chọn áo lót tông màu quá là tương khắc sẽ làm cho người đối diện nhòm bạn bằng ánh nhìn chẳng mấy thiện cảm.

Xu hướng: mu hiphop nu, nón phớt, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment