Thursday, May 8, 2014

Cùng coi qua các gợi ý cho chiếc thiệp handmade

 Thiệp handmade bấy giờ được nhiều người biết tới & mẫu mã càng ngày càng phong phú, sử dụng các tone màu thí dụ màu đỏ, tím, họa tiết truyền thống. Nếu như chả muốn nhàm chán, chúng ta hãy tự design nên những cái thiệp handmade phong cách, mang style của chính mình, nó chắc chắn sẽ chính là một chọn lựa chính xác nhứt. Hãy cùng nhau tìm hiểu những ý tưởng để nhằm tạo nên nhiều kiểu thiệp sinh nhựt siêu độc đáo không “đụng hàng” nhá.

thiệp handmade

 Chi tiết không rườm rà nhưng mà lại hiện đại 

Một vài kiểu thiệp mời sinh nhựt cổ điển với họa tiết mang phong cách vintage, dịu dàng, màu mè đương được buôn bán ngoài cửa hàng hoặc những supermaker, nhà sách. Thế nhưng, những dạng thiệp đấy thì lại ”sở hữu” cung cách cầu kì vs quá nhiều màu nên đã trở nên lỗi mốt. Vì thế nếu như các bạn có nhiều thì gian & khéo léo thì ý kiến đó là các bạn hãy nên tự tay tạo nên nhiềukiểu thiệp handmadevới style của chính bạn. Một số chiếc thiệp handmade có chi tiết không cầu kì, style tinh tế đó chính là ”mốt” thiếp hiện tại.

 Dùng chữ viết tay 

Song song nhiều thiên hướng đương đại cho thiệp mời sinh nhật, thêm chữ viết tay ở trên tấm thiệp cũng là 1 ý kiến khá thú vị & chẳng bao giờ lỗi model, đặc biệt là với các buổi party phá cách. Lúc dùng chữ viết bằng tay, người được mời sẽ vô cùng bất ngờ và vui vẻ do bọn họ biết là chủ nhân buổi tiệc đã hao tốn nhiều sức lực & thì giờ cho mẫu thiệp handmade đó. Bên cạnh đó nhiều người khi nào cũng muốn tạo sự độc đáo khi vẽ hình chibi của người nhận ở trên những tấm thiệp mời sinh nhựt.

 Tận dụng những vật liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo ấn tượng khó phai cho khách dự tiệc, các bạn nên tận dụng những vật liệu chưa ai từng sử dụng thí dụ: vải may, bìa cát tông, v.V… được trang hoàng cùng với các họa tiết phụ kiện đáng yêu ví dụ lục lạc, nơ vải, bông khô v.V.V. Rồi phết lên trên 1 lớp kim tuyến chắn chắn rằng sẽ làm người khác phải trầm trồ ngợi khen sự khéo léo của người tặng.

thiệp handmade

 Super độc vs những họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay sẽ là 1 ý kiến hết sức tuyệt hảo để chúng ta có khả năng ”sản xuất” nên những tấm thiệp handmade siêu độc đáo. Có hai ý tưởng để thiết kế với họa tiết dấu vân tay: Thứ nhất đó là mọi người hãy ịn chi chít dấu vân tay cùng vô số màu sắc nổi trội lên phía trên mẫu thiệp. Thứ hai chính là với nhiều họa tiết dấu vân tay bạn có thể thêm vào chi tiết nhằm tạo nên 1 số hình ảnh dễ thương ví dụ: những con thú hay những “cây vân tay” cực kỳ đáng yêu.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment