Wednesday, May 7, 2014

Các thứ mỹ phẩm nguy cơ tác hại cho bạn

 Kem thoa giữ ẩm làn da 

Chức năng hơn hết của mỹ phẩm kem dưỡng ẩm chính là bổ trợ & giữ hơi ẩm cho da, làm da thành ra êm ái, mịn màng hơn.

nuoc hoa my pham

Thế nhưng, hiện tại có rất nhiều chất mỹ phẩm kem dưỡng da có thành phần dầu khoáng và hoạt chất paraffin là một số chất nguy cơ gây hại đến những tế bào ở da & có mối nguy hại làm mất mát hơi ẩm sẵn có của da. Thế nên, giả sử thường xuyên bôi các hạng kem dưỡng làn da dạng trên, bạn đã vô tình làm da phải chống chọi những hệ lụy không muốn có.

Hãy nên tìm mua các dạng mỹ phẩm dưỡng ẩm có hợp chất tinh dầu thực vật, có nguồn gốc đến từ thiên nhiên, tốt hơn hết nếu như nó được chiết xuất từ nguồn tinh dầu có lượng chất lớn axit - 01 hoạt chất không chỉ nó có khả năng bổ trợ hơi ẩm cho da mà nó còn phòng chống bảo vệ bề mặt da khỏi nguy hiểm viêm nhiễm.

 Nước sơn móng 

10 móng tay với đa màu sắc rạng rỡ sẽ làm cho chúng ta các nét đẹp hấp dẫn & nữ tính. Đây cũng vẫn là phương pháp để giúp cho bộ móng trở thành rắn chắc hơn, nhưng mà giả như không thông minh trong lúc chọn lựa nước sơn móng các bạn dễ dàng có tác động bị nhiễm trùng móng, nứt gãy móng, đen móng và nguy hiểm đến cơ thể dài lâu.

Đặc biệt khi bôi sơn móng tay & chân, nhiều quí cô còn thường dùng quá mức dung dịch acetone - 1 chất tẩy chất sơn móng nhanh chóng & hữu dụng, nhưng mà nó lại là ”ác nhân” làm cho bộ móng bị khô hóc, giòn, yếu ớt & dễ bị gãy khút.

 Hóa chất nhuộm tóc 

Nhuộm tóc sẽ khiến các chị em tùy ý biến đổi sắc màu tóc nguyên thủy, đổi chỗ vào đó chính là màu sắc tóc lộng lẫy mang tới cho các bạn sự cá tính, hợp cùng gu. Nhưng mà, thuốc nhuộm có khả năng khiến chúng ta dễ có hiểm nguy bị mẫn cảm, viêm nhiễm làn da, gia tăng hiểm nguy sợi tóc rụng và gãy, ảnh hưởng đến quá trình hô hấp.

Để giảm nguy cơ kích ứng, nhiễm trùng, các bạn cần tuyệt đối không đổi màu tóc lúc vùng da đầu đã bị thương tổn, khi nhuộm tóc luôn nhớ không để mỹ phẩm nhuộm tóc bết dính vào da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều bạn gái thường xuyên có thói quen thoa son bôi để điểm tô cho đôi môi của bản thân mà quên mất đi mỹ phẩm son dưỡng môi, điều này là một sai trái dễ thấy, chúng làm phần môi bị thiếu đi độ ẩm và vì vậy đôi môi sẽ rất dễ bị khô & nứt.

Khi chọn muamỹ phẩmson bôi chúng ta không được dùng mẫu son có thành phần chì vì mỗi khi ăn hoặc là uống nếu lỡ ”nuốt” cả lớp son đấy thì bạn sẽ rất dễ bị nhiễm chì, lâu dài sẽ xảy ra nhiều mối nguy bên trong khó mà lường trước.


Xem tiếp

No comments:

Post a Comment