Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho các chàng hiểu rõ hơn về những dạng áo vest nam

Vest là 01 y phục chả thể thiếu của người đàn ông. Phương pháp chọn lựa áo vest nam của từng bạn nam là khác nhau. Với bạn nam dễ tính thì sẽ mua áo vest sau ánh nhìn thoảng qua miễn sao mức tiền hợp lý & vừa vặn. Có người lại rất là kĩ càng lúc chọn veston suy tính về sắc màu kiểu dáng chất liệuv.V...
 

Áo vest nam 1 nút

 


Kiểu áo vest nam như này phù hợp đối với nam giới dưới 1m75, hay là nam giới cao> 1m75 cơ mà cần có vóc dáng cân đối. Kiểu mẫu thế này còn là lựa chọn số một của nhiều bạn nam VN. Mẫu áo veston 1 nút hiện đang là mẫu "so hot" và có vô số thiết kế sang trọng, tông màu đa dạng, thích hợp xu hướng 2014.

Các anh bạn sở hữu “phom” gầy nhom cần ngoại hình nhìn trông cân đối hơn hãy chọn lựa dạng áo vest thế này. Bộ veston vô cùng thích hợp đối với những anh chàng muốn cuốn hút ánh nhìn của các nàng. Chúng ta còn có thể mặc veston 1 nút cài đi đến một số bữa tiệc, đi dạo với những người bạn, tới những lễ hội hoặc hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút



Đối với dạng áo vest thế này lại lí tưởng với các chàng trai cao trên 1m75, phía dưới đăng trước của chiếc áo vest có rất nhiều khoảng trống, vest 2 nút tạo sự hài hòa và cân xứng. Hơn nữa, áo veston hai nút cài còn phù hợp đối với hoàn cảnh tại công sở, vừa tạo ra sự thoải mái nhưng mà không mất đi vẻ thanh lịch, tao nhã những khi giao thiệp những khách hàng… Nhưng các bạn phải nên để ý đối với loại áo veston hai cúc này các bạn chỉ nên cài cúc trên mà thôi.

Veston hai nút cài là y phục không khi nào lỗi mốt & luôn được nhận định rất cao vì thích hợp cùng với nhiều kiểu thân hình của cánh đàn ông do vậy các bạn cũng đừng quá lo ngại bộ veston của các bạn sẽ chẳng bắt kịp cùng các thiên hướng modern của những năm tháng tiếp theo. Nếu như các bạn không có ưu thế về chiều cao thì chớ nên e sợ loại áo vest ấy sẽ giúp giấu đi toàn bộ khuyết điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 03 nút cài



Veston nam giới 03 nút cài chính là sự chọn lựa đúng đắn cho bạn nam có chiều cao từ 1m75 trở lên, vì những nút nằm trên chiếc áo nằm cao gần bằng phần ngực, tạo ra vẻ tiện lợi và dễ chịu nhiều hơn cho người mặc. Veston 03 cúc cài cũng rất là thích hợp cho những ai muốn khoe vòng hai của mình lên.

Gần đây, các mày râu thường hay gài 2 nút trên của chiếc áo, cơ mà, cách thức gài nút thế này dễ làm ve áo thành ra cụt ngắn bất thường. Để có thể tôn lên vẻ ngoài lịch thiệp, bạn chỉ nên gài chiếc cúc ở giữa. Việc quan trọng hơn hết là chớ nên gài chiếc nút dưới cùng, bởi vì làm như thế sẽ làm cứng dáng bộ đồđồ vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Click vào đâycác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest nam 2014, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment