Thursday, June 19, 2014

Các item cực chất trong x-tyle thời trang hotgirl

Rất nhiều hot-girl đình đám trên trang mạng được biết tới chẳng những bởi nhan sắc xinh xắn, quyến rũ mà còn nhờ vào x-tyle ăn vận hết sức hiện đại. Thời trang hot girl đã biến thành tâm điểm được rất nhiều cô nàng chú ý và học tập phối mix theo. Mùa hạ năm nay, xu thế thời trang hotgirl lại khiến cho nhiều cô nàng đê mê hơn nữa bởi nhờ phong cách ăn diện hết sức tinh tế và khác biệt.

Bạn gái chúng ta hãy cùng với nhau tham khảo thử xem những khuynh hướng như nào đã và đang được các hotgirl “sử dụng” & cùng kiếm tìm cho mình một xì tai thật là năng động bạn nhé.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi tông màu trắng không hề nhàm chán giống như là dáng vẻ của chúng

 


Đây là 1 item dễ bắt gặp ở trong xtylethời trang hotgirl, các kiểu áo sơ mi trắng được tô điểm với các hình vẽ cách điệu từ hoa lá, thú cưng làm cho chúng biến thành ấn tượng vô cùng. Năm 2014 áo sơ-mi trắng tiếp tục mà đảo điên những cô nàng yêu chuộng ăn mặc đẹp, chẳng những có các hotgirl bận kiểu áo sơ mi cực kì hiện đại như này mà ngay cả các sao nữ nổi tiếng ở trên trang mạng cũng đã chọn nó để mix cùng khá nhiều áo quần khác nữa.

 

 

 

Nét ngộ nghĩnh từ các kiểu váy/quần yếm



Style ăn diện từ các năm 90s luôn là nguồn sáng tạo đối với thời trang hiện giờ. Váy/đầm yếm là một trong số các món đồ mang hơi thở từ x-tyle ấy, kiểu dáng nghịch ngợm của trang phục này đem lại cho các cô nàng 1 dáng vẻ thật hồn nhiên & sành điệu. Trong các năm gần đây, xtyle thời trang hotgirl luôn có sự hiện diện các kiểu váy/quần yếm như này.

 

 

 

 

Năng động trẻ trung cùng với áo jersay



Ngoại hình phá cách, cực chất của các loại áo thun jersey vốn dĩ là trang phục dành cho VĐV nhưng mà nay nó đã được ghi vào list items thời trang hotgirl được vô số cô gái ở trên thế giới ưa chuộng. Có áo thun jersey chị em mình sẽ có thể biến thành cô bạn rất là thời thượng, làm cho vô vàn mày râu phải thấy đắm đuối vì phong thái vừa bụi bặm vừa trẻ trung của mình.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Nón snapback, cặp kính gọng tròn khác lạ



Tất thảy vật dụng mới tinh, có 1-0-2 luôn luôn là điểm chú ý mà những bạn nữ hotgirls săn lùng và biến chúng thành phong cách ăn vận mới toanh của mình. Nhờ có thiết kế tinh nghịch của chiếc nón snapback thì chắc chắn nó khó có thể thiếu mất trong "menu" các phụ kiện điển hình cho xtyle thời trang hotgirl.

Các cô bạn ưa thích xì tai thời trang hotgirl có nhẽ chả thể bỏ qua các chiếc kính gọng tròn như này. Dáng vẻ rất style của chúng khiến cho cô nàng luôn luôn rực rỡ trong phố đông. Rất nhiều chị em còn nhận định rằng kính gọng tròn chừng như là 1 “must-have item” ở trong tủ phụ kiện của họ, có muôn vàn kiểu mẫu kính răm gọng tròn độc đáo cho chúng ta tùy thích mix phối.

Tham khảo các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment