Sunday, June 8, 2014

Gió hạ nóng bức cùng chiếc đầm bầu cá tính dành cho quý cô đương có mang


Trào lưu đầm bầu đi làm trong những tháng hè không những phải xinh đẹp & dễ thương mà còn cần phải thoải mái và thoáng mát.

Nắng hè đang đến, không khí nóng bức, nước tiết ra ngoài hơi nhiều làm những quý bà đương mang thai khó khăn bên trong chuyện chọn lựa đầm bầu văn phòng. Nhiều quý bà sắm khá nhiều đầm bầu cho công tác, nhưng do chưa hiểu cách thức mua sắm nên khi công tác sẽ rất bất tiện và nóng bức. Việc ấy làm đến quý cô thường là khó chịu và giận giữ đá động tới tiến độ công việc không bé.

dam bau

Hôm qua, chúng mình mới gặp mặt 1 cô bạn thân công tác ở trong lĩnh vực may vá. Mình đã được bạn đó hướng dẫn cho bí quyết mua sắmđầm bầu công sở, để sao tiết giảm được cơn nắng nóng dịp hè & vài thủ thuật lúc lựa chọn đầm bầu. Quý vị nào cùng nghía qua nhá!

 

 

Với gam màu đầm bầu



Để mà phòng tránh hấp thụ nắng sáng mặt trời, khiến nhiệt độ trong thân thể hạ thấp mọi chị em hãy mua sắm những chiếc đầm có một số trang trí và tông màu sáng sủa như là trắng, xanh lơ, sắc hồng phấn, xanh lá cây, hay vàng.

Vì những quý bà công tác trong công sở, thế nên cũng phải nên chú ý đến trang phục đầm bầu làm sao thích hợp với cả đặc thù công việc. Những chị em thích sự trẻ trung, sôi động thì hãy mua sắm một vài họa tiết chẳng hạn hoa hòe, bi nhỏ…Các mẹ bầu ưa thích cái quý phái, giản đơn hãy nên dùng vài loại đầm váy màu trơn, tông màu trằng tinh, xám đen là 01 lựa chọn hoàn hảo.

 

 

 

 

Chất liệu đầm bầu



Cũng vì thời tiết nắng hè nắng nóng khiến làm đổ mồ hôi, những bà bầu hãy nên chọn mua các chiếc đầm bầu được may bởi nguyên liệu thun , voan nhẹ. Những dạng chất liệu đấy khá nhẹ và mát mẻ phù hợp với các bà mẹ đang mang bầu vào những mùa hè. Trên hết, các mẹ bầu công sở với đặc thù công việc đó là ngồi khá nhiều, thế nên việc lựa chọn những thiết kế có chất liệu mềm mại ấy để có được cảm giác thoải mái trong lúc làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Mẫu mã thiết kế thời trang bầu



Các mẹ bầu không chỉ chú tâm tới tông màu & nguyên liệu, hơn thế buộc phải luôn lưu tâm tới kiểu dáng. Vì tính chất công việc đấy là ngồi ghế nhiều vậy nên các thai phụ thường chọn các chiếc đầm rộng rãi, mát mẻ nhưng mà cũng vẫn lưu ý đảm bảo cả sự lịch thiệp và lịch thiệp.

Ngày hè khiến cho chúng ta hay mệt mỏi, còn với bà mẹ thì còn bức bối hơn nhiều. Cho nên khâu lựa chọn trang phục để cho phù hợp cùng với mẹ bầu làm việc tại công sở đấy là 01 việc cần thiết.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment