Wednesday, June 4, 2014

Những cách diện váy đầm che nắng hữu hiệu

Mùa Hè đến, phái đẹp khó lòng có thể phô bày body gợi cảm khi dạo bước xuống phố mà không khí nắng chói mắt. Phương pháp mặc váy đầm vừa fashion, tao nhã lại vừa là đồ phòng nắng hiệu quả của các nàng.

Đối mặt với ngày Hạ gay gắt của nơi khí hậu nhiệt đới, nhiều nhà designer đã kịp lúc làm ra nhiều kiểu mẫu chân váy Hạ mới và đẹp, có thể sử dụng rất là sát thực cho nhiều tháng ngày nắng nóng khó chịu. Để giúp cho các nàng luôn luôn mĩ miều khi ra phố mà chả phải e sợ bởi vì những phụ kiện che nắng luộm thuộm, phương pháp mặc váy đầm bên dưới sẽ mang lại cho các nàng vóc dáng đẹp, hợp thời trang và thật mát dịu trong ánh nắng Hè.

vay dam dep
 

Mặc váy đầm tìm kiếm tông màu sáng nhẹ dịu

 


Màu nhạt giúp cho bạn giảm nhiệt độ cơ thể chính là màu pastel & nối bật hơn là tone màu trắng. Hiểu rõ vì sao ngày Hè các nàng nên lựa chọn các màu sắc sáng tươi để ăn mặc là bởi do áo váy màu sẫm sẽ hấp thu ánh sáng & hấp thu nhiệt độ nhanh, nhiều hơn loại áo màu sáng. Bởi vậy, để mùa Hè được thêm mát mẻ và thoáng trong hơn lượng nhiệt cơ thể ổn thỏa, các bạn hãy chọn các chiếc chân váy dài gam màu sáng như là trắng, màu kem, vàng nhẹ... Mẫu chân váy có khả năng che chở nắng cho chân và lại tránh nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Phối hợp phong cách layer



Các dạng áo váy phối cùng với quần short và quần legging chất liệu cotton cùng với đi vớ & giày vải sẽ làm cho chúng ta có một xì tai thời trang cực chất ở mùa Hạ. Chúng ta còn có thể kết hợp váy đầm vs một dạng áo khoác jeans (áo jacket) và đội nón kết, mũ rộng vành đi dưới nắng. Đối với cách phối hợp trên, chị em mình dễ chịu thoải mái, bạo dạn hơn trong phong cách fashion.

 

 

 

 

Bận mẫu chân váy dài



Sự kết hợp với mẫu áo thun 3 lỗ & kiểu chân váy dài, lưng thun, có cúc sẽ khiến cho quí cô vô cùng ấn tượng & xì tai. Các bạn vẫn có thể mix cùng giày gót cao, bít tất và đi kèm 1 loại áo khoác dài tay khoác vào mỗi khi đi dưới nắng, đến công ty có thể cởi bỏ mà vẫn luôn duy trì vẻ thu hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdài tới gót



Thiết kế này dành cho các chị em có body thanh mảnh, có thể mặc đi dã ngoại, làm việc tại văn phòng vừa duyên dáng lại vừa nữ tính. Các bạn có thể chọn kiểu váy có hình tiết kẻ sọc, kẻ ca rô, in hoa cỏ... Để phù hợp cùng với cá tính.

Các cách phối đồ nêu trên cùng váy đầm sẽ làm bạn thành ra một cô gái xinh xắn khi đi phố xá hoặc là luôn cả đến công sở làm việc.


Đọc thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Từ khóa: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

No comments:

Post a Comment