Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho các chị em phụ nữ một số vật dụng thời trang nữ hè 2014

 Thời trang là đề tài chẳng lúc nào nhàm chán đối với chị em. Là phái đẹp thì chắc hẳn ai cũng đều mong muốn mình luôn luôn nổi trội, diện được các món đồ lộng lẫy và phong cách trước mắt bạn bè. Dù là thế cùng với xã hội vội vàng hiện nay thì chị em phụ nữ càng lúc càng ít thì gian để có thể chọn lựa trang phục đúng với dáng vóc của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ đang có rất là nhiều mẫu trang phục không giống nhau, thế nên việc tìm mua là chẳng có gì khó khăn, cái khó khăn đấy là cần tìm mua như thế nào để cho item ấy mặc vào phải thật đẹp và tiện dụng ở trong một số tình huống khác nhau.

Và với những bộ cánh thông dùng dưới đây, hy vọng tất cả các cô gái sẽ xuất hiện thêm nhiều ý tưởng với bộ đồ thời trang của chính mình & trở thành quý cô tươi xinh mỗi ngày!

 

 

Hè phong cách cùng áo thun nữ



Mùa hè đúng là không gì tuyệt vời hơn cùng 1 số mẫu áo thun nữ năng động, nghịch ngợm. Hiện có rất nhiều kiểu áo thun nữ khác biệt thí dụ như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi dạng đều mang 1 số xì tai đặc sắc riêng rất hợp ở ngày hè oi ả hiện nay. Với áo phông các cô nàng có khả năng vô tư di chuyển mà chẳng phải lo lắng có bất kỳ sự gò bó nào ở trên cơ thể mình, dựa vào sự co giãn tuyệt diệu từ áo thun.

ao thun tron

 

 

 

 

Thu hút cùng với nhiều chiếc quần short



Phải kể đến trước nhất đó chính là quần short jeans nó quả thật là món đồ không thể nào thiếu được tại hè sắp tới, cùng với design không bị o ép short jean có khả năng giúp cho những bạn nữ đôn lên "cặp giò" thuôn gọn và vòng 3 khá là chuẩn của mình. Chúng dễ dàng mix với vô số bộ cánh riêng biệt mang đến cho các bạn nữ vô số xì tai riêng biệt ở hè năm nay. Ngoài ra 1 số mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là 1 vài sự chọn lưa không thể chê cho mùa hè sắp tới.

 

 

 

 

Váy, đầm đẹp mắt giành cho cô nàng điệu đàng



Váy, đầm 2014 có vô số kiểu dáng không giống nhau như là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi mẫu điều có những thiết kế & cung cách riêng biệt phù hợp cho nhiều tình huống. Đầm maxi có khả năng sử dụng được cho các bạn gái có thân hình nhỏ bé và cao, bạn thoải mái bận chúng đến một vài bữa tiệc hay là chạy nhảy ở trên những bãi biển nắng vàng đẹp tuyệt. Xa rời nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang vẻ đẹp tinh tế, xinh xắn thích hợp với những không gian nghiêm chỉnh đấy là nơi làm việc, diện váy bút chì phái đẹp sẽ thành cô gái dễ thương ở mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Duyên dáng với áo sơ mi nữ



Đối với phái nữ thì đây chắc hẳn là dáng áo mặc dùng nhiều hơn cả, bởi vì chúng khá là dễ phối mix với nhiều quần áo khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có nhiều thiết kế độc đáo thích hợp dùng để đi làm, dạo phố, đi du ngoạn… Nhờ có được kiểu cách vừa trang nhã lại vừa xinh xắn sơ mi nữ chừng như có thể bận được trong mọi hoàn cảnh. Có rất nhiều mẫu mã áo sơ mi nữ cho các bạn gái chọn mặc như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Chở che cơ thể cùng áo khoác nữ



Khí hậu này mà đi ra đường với một làn da trần hẳn là 1 điều kinh khủng hơn cả của những bạn gái, vì nắng nóng và bụi bẩn sẽ làm cho làn da chúng ta trở nên đen nám xấu xí. Cho nên mà 01 mẫu áo khoác ngoài là vật dụng chẳng thế thiếu mỗi khi cần ra đường. Một số kiểu áo khoác nữ đẹp chuẩn cho tháng hè này đấy chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hoặc là những kiểu áo blazer để giúp cho cơ thể mình chẳng cảm thấy nóng bức những khi bận.

 

 

 

 

Một số mẫu quần dài nữ đẹp mắt chở che đôi chân



Hẳn không bạn nữ nào lại mong muốn phần chân trắng mịn của chính mình hóa thành rám nắng vì bởi đợt nắng hè oi nóng này. Vì vậy những khi ra đường nắng nóng để che chở cặp chân của bạn thì 01 chiếc quần dài là tiện lợi nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các gợi ý lí thú dành cho chị em mình.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm phái đẹp trông thời trang nhiều hơn mỗi ngày, áo kiểu nữ khá là đa dạng về mẫu mã, được cách điệu hay in ấn một số hình tiết bắt mắt, lí tưởng cho tất tật mục đích ăn diện hàng ngày của các bạn như đi chơi, đi du ngoạn, đến văn phòng… Một vài kiểu dáng áo kiểu nữ được chị em ham chuộng đấy là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Thoải mái hơn cùng quần lửng nữ



Khí hậu oi bức như thế này chẳng còn gì "đã" hơn được khi chị em chúng ta giải thoát đôi chân yêu quý của chính mình ra khỏi các chiếc quần bó chật hẹp khó chịu và làm dịu cho đôi chân của chính mình cùng với những dạng quần lửng nữ tươi mát, năng động. Có rất nhiều kiểu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chúng ta tìm mua đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa có thể ăn diện đi dạo vừa để bận đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit gợi cảm



Mẫu áo thế này sẽ khiến cho các cô nàng nhìn rất là phá cách và thu hút vì chúng được thiết kế theo kiểu mẫu áo liền quần, ôm bó vóc dáng khoe ra các đường nét hấp dẫn. Nhưng mà dạng áo gợi cảm này hơi kén người mặc, một số cô nàng sở hữu dáng vóc mũm mĩm nên chào tạm biệt bộ đồ này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng rất nhiều dáng vẻ khác nhau như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng rằng với các lời khuyên trên sẽ phần nào giúp các cô bạn bỏ túi thêm nhiều ý hay ấn tượng cho mình đối với mùa hạ 2014, phần kế đến mình sẽ góp ý đến chị em chúng ta các vật dụng item phụ kiện nữ thường dùng!

Mua sản phẩm thời trang nữ tại:123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment