Sunday, June 8, 2014

Những lời khuyên để chọn lựa quà tặng trong thế giới nước hoa

Ở trong ngày 8-3 ngày một đến gần là thời cơ để phái mạnh gửi gắm tình yêu tới nhiều quí cô mình yêu mến. Ở trong vô khối dạng quà tặng thì bạn nên dạo quanh thế giới nước hoa tráng lệ. Đối với nhiều bạn gái thì nước hoa là một trong những thứ chả bao giờ thiếu được nếu như ”phe áo dài” xuống phố hay là gặp gỡ. Vì vậy nước hoa chính là món quà rất là thích hợp, tao nhã, là lời biểu hiện trọn vẹn giành cho những người muốn bày tỏ cảm tình đối với những người bạn yêu. Dưới đây chính là các gợi ý giúp phái mạnh dễ lựa chọn trong thế giới nước hoa hết sức đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Đây là một trong vô số thương hiệu nước hoa lừng danh nhứt trên thế giới nước hoa với công ty Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie mang trong mình quyền lực mê hồn lạ kì. Mùi nước hoa mang phong cách mẫu mực và dễ chịu của patchouli (hoắc hương), bách lí hương cơ mà lại thêm vô xíu bướng bỉnh ở lá cây dâu & caramel. Dạng nước hoa đấy giống như hoàn toàn có khả năng chạm tới ở bên trong bạn gái tinh nghịch cơ mà cũng lại rất ngây thơ, trong sáng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Đây chính là 1 kiệt tác của Chanel ở tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle phản ảnh nhiều điểm cung cách với rất nhiều tính đối chọi ở Gabrielle Chanel. Phía ngoài được design trong suốt để nhằm gợi tả được sự thuần khiết, tươi tắn, vẻ thanh tao ở trong linh hồn người phụ nữ. Hương thơm linh động, tươi dịu giành cho người con gái thanh nhã & quý phái. Coco Mademoiselle như một khúc hát dễ chịu, êm áo đưa tình yêu thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như bạn hiện giờ đang tìm một món quà độc đáo và bất ngờ giành cho những người mình yêu mến ở dịp 8/3 gần tới, hãy chọn Gucci Première - dòng dầu thơm hiện đương tương đối được ham chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi hương của nước hoa Gucci Première ở tại thế giới nước hoa sẽ mở cửa 1 vườn hoa tươi vô vàn màu sắc. Đấy là loại nước hoa rất là xứng với 1 số cô nàng nữ tính, gợi cảm & đầy sự hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong ti tỉ thương hiệunước hoa nữnổi dang trong thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - một hương thơm chỉ mới xuất hiện trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Khái niệm mùi hương của La Vie Est Belle tập trung những điều của nét đẹp có sẵn và giản dị, tự do. La Vie Est Belle sở hữu 1 giá trị triển vọng trong cuộc sống & dựa vào sự sáng tạo từ niềm vui ở trong những chuyện nhỏ nhặt nhất. Dòng nước hoa đấy thích hợp với một vài cô gái tao nhã & sang trọng.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment