Saturday, June 7, 2014

Chàng cần gì ở một chiếc áo khoác nam?

Áo khoác nam hay bất kỳ loại trang phục nào cũng vậy, không phải người này mặc đẹp thì người kia cũng thế. Muốn chọn áo khoác nam đẹp, chàng các bạn nên cân nhắc để phù hợp với vóc dáng, khí hậu hay tính chất việc làm của mình,…

ao khoac nam


Kiểu dáng của áo chính là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Hơn nữa, một chiếc áo khoác nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm giác thoải mái & tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, bạn nên cân nhắc để thích hợp với nhiều hoàn cảnh & tinh chất công việc của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo khoác nam như một loại trang phục giúp bạn đa kiểu cách thì nên chọn nhiều kiểu áo khác nhau: năng động, xinh đẹp; lịch lãm; cá tính và mạnh mẽ,…

Các tone màu tối sẽ giúp bạn che điểm yếu cực tốt, vì vậy nếu bạn không có được thân hình như ý, chính xác là hơi béo thì nên chọn những chiếc áo khoác nam màu này.Nhiều dạng áo hoa văn hoặc có quá nhiều phần đặc sắc đều không thích hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn hơi gầy & có vọc dáng nhỏ bé, nên chọn nhữngmẫu áo khoác namcó màu sáng, ấm nóng như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời, café sữa nhạt,… Thêm một vài chi tiết nhấn nhá như túi áo ngực, các đường xếp gấp tinh tế sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. Và phần lớn các chàng thích những kiểu áo giản đơn, với những tone màu như nâu, đen, xám,… vì chúng khá dễ mix đồ, thích hợp với nhiều tình cảnh khác nhau.

ao khoac nam

Tùy vào thời tiết, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại chất liệu khác nhau. Cụ thể những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Một điều rất đặc biệt, nên lưu ý khi giặt và cất giữ áo len. Cho dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo và khéo léo. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm nhận dễ chịu dù vận động nhiều.

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, tất nhiên là phải vừa với kích thước cơ thể bạn. Tùy từng kiểu thiết kế nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình tốt nhất nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn cảm nhận khó chịu? Áo có làm bạn cảm nhận trở ngại khi vận động? Thông thường, một chiếcáo khoác namphù hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm ban thấy trở ngại khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

No comments:

Post a Comment