Monday, June 9, 2014

Phải làm sao để có thể tự tin khi sử dụng đồ bơi nữ?

1 số cô gái có vóc dáng chả được hoàn hảo sẽ khá ngại khi bận nhiều loại đồ phô cơ thể, nhứt là các loại đồ bơi nữ . Thế thì nếu mà các bạn thích bơi lội & phải mặc chúng? Một vài lời khuyên dưới đây sẽ có thể giúp những chị em chọn lựa được mẫu đồ bơi hợp ý.

do boi nu, bikini
 

Trong trường hợp vòng 1 của các nàng tương đối nhỏ

 


Đừng nên vì nó tương đối khiêm tốn mà bạn lại che giấu nó đi bởi những mẫu đồ tắm kín bưng. Nên chọn mua một số kiểu đồ bơi nữ sở hữu nhiều chi tiết kẻ sọc đậm, xếp nếp hay đơm thêm kim sa,… Tất cả chúng sẽ giúp vòng 1 của người diện nhìn có vẻ to hơn. Với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng là một thiết kế vô cùng sexy, nó dễ dàng làm nổi bật những đường cong tuyệt mỹ, giúp cho vòng một của các bạn trở nên thật cuốn hút. 1 số dạng đồ bơi nữ có tấm lót dày quá cũng chính là 1 lựa chọn cấp thiết, tuy vậy các nàng cũng cần để ý miếng lót có vô nước hay là không kẻo người mặc bị chìm nghỉm khi vừa bước xuống hồ đấy nghen.

 

 

 

Còn đối với các bạn gái sở hữu vòng ba hơi bé



Gợi ý dành riêng cho các quí cô đấy chính là hãy nên mua một vài tông màu sáng, trang trí hoa văn sọc kẻ ngang đậm sẽ giúp vòng 3 nom được nở nang hơn. 1 sự thực là các bạn càng gắng giấu giếm chúng sau lớp vải kín bưng khi đó càng vô tình khiến người thứ ba nhận biết rõ ràng nhược điểm này. Hãy thoải mái cùng với một vài kiểu đồ bơi nữ mép bèo nhún gợn sóng, rút nơ ở hông… sẽ làm tỏa sáng từng đường cong nhỏ bé nhất, khiến người bận trở nên gợi cảm hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu như bạn thiếu tự tin với vòng 2 ngấn mỡ



Cách tốt nhứt chính là ém nhẹm nó vô trong 1 cách công phu nhờ 1 vài mẫuđồ tắmmột mảnh, tone màu tối - hình dáng bộ đồ cổ điển luôn luôn giúp chị em nhìn thon thả hơn nhiều. Nhất là một số kiểu đồ bơi nữ sở hữu chiếc eo buông rủ hay là xấp tầng có tác dụng mạnh làm phái đẹp nhìn gọn ghẽ hơn nhiều chúng sẽ khai thác ánh nhìn người đối diện vào phía chân của bạn.

 

 

 

 

Khi các bạn nữ sở hữu vòng 3 quá khổ:



Mẫu đồ bơi nữ một mảnh có chiếc cổ xẻ sâu hay là monokini design eo liền sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Chúng đánh lừa sự chú ý tới cái cổ áo, cân bằng các vòng. Mẫu liền eo giúp tạo cảm giác sai lầm cho độ lớn ba vòng, còn chiếc quần tắm có kẹp vòng ở bên eo sẽ khiến cho người xung quanh chẳng nhận ra đường cong vòng 3 quá khổ của chúng ta.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment